Thông báo lớp học online Civil 3D + Naviswork tháng 10-2019.

Date: 07/10/2019
Thông báo lớp học online Civil 3D + Naviswork tháng 10-2019. Lớp online tổ chức group facebook nên rất thuận tiện, các bạn có sẵn tài khoản facebook sẽ vào group rất dễ dàng mà không cần phải tạo tài khoản gì thêm.

Đăng ký học liên hệ thầy Sáu giảng viên trường Đại học Kiến Trúc qua facebook: https://www.facebook.com/phampham.sau

Mô tả hình

 

Thông báo lớp học online Civil 3D + Naviswork tháng 10-2019.

Lớp online tổ chức group facebook nên rất thuận tiện, các bạn có sẵn tài khoản facebook sẽ vào group rất dễ dàng mà không cần phải tạo tài khoản gì thêm.
Civil 3D chúng ta có thể áp dụng cho quy hoạch cao độ nền từ quy hoạch 1/2000 đến 1/500. Dĩ nhiên chúng ta cũng có thể áp dụng cho thiết kế kỹ thuật từ thiết kế đường, san nền, mạng lưới cấp thoát nước, cống bể điện thông tin liên lạc.
Kèm với Civil 3D là Navsiwork, giúp chúng ta có thể bốc một số loại khối lượng, và kiểm tra giao cắt giữa các hạng mục hạ tầng.

Khi các bạn đăng ký học Civil 3D, sẽ được free tham gia vào lớp OpenRoads Designer, giúp cho chúng ta có thêm một lựa về thiết kế hạ tầng, quy hoạch cao độ nền, theo đúng chuẩn BIM.
Lớp online nên các bạn không bị giới hạn thời gian học và có thể học bất kỳ lúc nào, nơi nào miễn có internet là có thể học. Giúp chúng ta tiết kiệm chi phí đi lại, trong lúc thực hành áp dụng dự án, gặp khó khăn trở ngại, mình sẽ livestream hướng dẫn các bạn thêm.

Hình mình đính kèm là kết quả vẽ đường đồng mức cho một tuyến đường có dãi phân cách lệch sang một bên không nằm ngay tim đường, và xuất Corridor từ Civil 3D và Naviswork, để bốc khối lượng.
Các bạn quan tâm khóa học thì inbox cho mình nha, luôn có chính sách hỗ trợ học phí cho sinh viên.

 

More
Về đầu trang